Những lưu ý quan trọng khi luyện viết chữ đẹp

Để có thể phát huy được hết giá trị của một cây bút. Trước tiên bạn phải là người hiểu rõ về nó, hiểu về cấu tạo, “cơ chế vận hành”, chất liệu làm nên sản phẩm… Từ đó biết cách sử dụng bút thông minh và hiệu quả nhất. Trong tất cả các loại bút luyện viết chữ đẹp hiện nay. Bút mài thầy Ánh là sản phẩm được nhiều chuyên gia giáo dục đánh giá cao và khuyên dùng. Dưới đây là một số lưu ý cần thiết bạn nên tham khảo để sử dụng bút mài thành công.

15085458 1778449282295293 2558748406445613977 n - Bút mài thầy Ánh

Lựa chọn bút luyện viết chữ đẹp phù hợp

Đây là một yếu tố quan trọng mà bất kỳ người viết nào cũng cần phải chú ý tới. Bởi để có thể sử dụng tốt và lâu dài một sản phẩm nào đó. Người dùng phải tìm hiểu xem nó có thực sự phù hợp và thân thiện với mình hay không? Có đáp ứng được những yêu cầu mà bản thân mong muốn? Đó là lí do chúng tôi khuyên bạn phải lựa chọn mã bút phù hợp. Hơn nữa, tại cửa hàng bút mài thầy Ánh có rất nhiều mã bút dùng để luyện viết chữ đẹp thậm chí có thể dùng để viết thư pháp. Hiện tại có hơn 30 mẫu bút. Trong đó có những sản phẩm đáp ứng riêng cho từng đối tượng người dùng khác nhau: giáo viên, học sinh, người đi làm…

Bút mài thầy Ánh dùng luyện viết chữ đẹp cho giáo viên

Cụ thể một số loại bút mài thanh đậm dành cho giáo viên như: Bút mài thầy Ánh SH 008, SH 027, SH 21, SH 037, SH 040… Bên cạnh hỗ trợ đắc lực cho thầy cô trong công tác giảng dạy: Luyện chữ đẹp, viết chữ mẫu, phê bài. Thầy cô còn sử dụng để viết tốc ký, làm báo cáo. Hay với mã bút SH 021 thiết kế phần ngòi to bản. Thầy cô có thể dùng để viết giấy khen vào các dịp kết thúc năm học.

but mai thay anh sh 040 - Bút mài thầy Ánh

Bút mài thầy Ánh dùng luyện viết chữ đẹp cho học sinh

Các mã bút mài thanh đậm luyện viết chữ đẹp nhẹ tay và được nhiều học sinh thích thú. Phải kể đến bút mài thầy Ánh SH 029, SH 043, SH 035 hay SH 033… Những sản phẩm này đều giúp học sinh học tập tốt môn tập viết nhờ tích hợp nhiều ưu điểm, tiện ích vượt trội như: Phần ngòi mài thủ công chuyên nghiệp, bền, chống gỉ tốt. Ngòi đa năng (êm trơn và thanh đậm) có thể sáng tạo mọi kiểu chữ như mong muốn. Thân bút có thiết kế cầm tay giúp người viết sử dụng bút đúng cách. Khi viết luôn thoải mái, dễ chịu.

but mai thay anh sh 003 - Bút mài thầy Ánh

Ngoài ra, tại cửa hàng bút mài thầy Ánh chính hãng còn có những mã bút tự tạo thanh đậm. Sở hữu nhiều công dụng bất ngờ, mang đến cho người viết trải nghiệm thú vị. Khi viết và tạo nét như: Bút mài thầy Ánh SH 041 calligraphy. SH 024, SH 048, SH 051… Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn mã bút sao cho thích hợp.

Bút mài thầy Ánh dùng trong đi thi luyện chữ đẹp

Hàng năm, có rất nhiều các cuộc thi viết chữ đẹp được tổ chức trên cả nước. Từ những cuộc thi tổ chức nhỏ lẻ như cấp trường, cấp huyện, cấp tỉnh cho đến các cuộc thi lớn như cấp thành phố, cấp quốc gia… Mỗi cuộc thi đều thu hút đông đảo các thí sinh tham gia hàng năm.

Trong các cuộc thi viết chữ đẹp thì một chiếc bút máy là thứ không thể thiếu đối với mỗi thí sinh đi thi. Vậy làm sao để mua được 1 chiếc bút tốt, đạt chất lượng là câu hỏi của rất nhiều thí sinh đi thi chữ đẹp quan tâm. Trên thị trường hiện nay rất nhiều hãng bút được bày bán ở hiệu sách, văn phòng phẩm hay các nhà tạp hóa … Nhưng làm sao để lựa chọn được bút tốt phù hợp với bản thân để đi thi? Hãy cũng Bút mài thầy Ánh tham khảo nhé !

Về cơ bản bút máy được chia làm 3 loại theo ngòi, đó là : bút êm trơn nét đều, bút ngòi mài thanh đậm, bút tự tạo thanh đậm ( hay còn gọi là bút lá tre). Tùy vào đối tượng sử dụng để lựa chọn bút phù hợp.

Bút êm trơn

Những bé mới bắt đầu luyện chữ đi thi nên dùng những loại bút êm trơn nét đều. Khi viết êm, không bị gai cào giấy, các nét chữ lúc viết đều nhau. Vì vậy rất thích hợp cho các bé tiểu học khi đi thi. Các mã bút có thể tham khảo như bút SH 023, SH 005, SH 007, SH 008…

Bút mài thanh đậm

Sau khi đã viết quen bút êm trơn nét đều. Bạn có thể nâng độ khó lên với bút ngòi mài thanh đậm. Với phần đầu ngòi bút được mài thủ công vát đi. Vậy nên khi viết sẽ hơi gai cào giấy. Những nét đưa lên nét viết nhỏ lại tạo nét thanh, những nét kéo xuống hơi tì nhẹ sẽ tạo ra nét đậm. Các mã bút có thể tham khảo như SH 037, SH 038, SH 039, …

Bút tự tạo thanh đậm

Cuối cùng, đối với những bạn đã viết viết quen bút thanh đậm và những bạn đã học luyện chữ lâu năm thì không thể không nhắc đến bút lá tre. Thiết kế ngòi lá tre dài, đầu bút rất mảnh. Ngòi bút có độ đàn hồi rất cao nên gọi là bút tự tạo thanh đậm hay còn gọi là bút lá tre. Bút tùy theo độ ấn tay của người viết. Có thể tạo nét thanh nét đậm rõ ràng hơn. Đặc biệt được sử dụng nhiều trong viết bằng khen, giấy khen, luyện chữ nghệ thuật, chữ sáng tạo. Các mã bút tham khảo như SH 040 G trắng, SH 040 G vàng, SH 041 G trắng, SH 041 G vàng, SH 024 G vàng, SH 051, ….

Trên đây là danh sách các bút được các thí sinh tin dùng trong các cuộc thi luyện chữ đẹp. Hy vọng các bạn có thể chọn được cho mình hay con em chúng ta 1 chiếc bút phù hợp với bản thân để viết ra những nét chữ đẹp như mong muốn.

Cách sử dụng bút luyện viết chữ đẹp đúng cách

Người xưa có câu: “Của bền tại người” câu nói ấy hoàn toàn đúng trong mọi hoàn cảnh, xã hội. Không chỉ riêng về bút viết mà vật dụng nào cũng vậy để nó có thể gắn bó với mình lâu dài. Bạn phải biết sử dụng đúng cách, bảo quản và giữ gìn cẩn thận. Với sản phẩm bút mài thầy Ánh. Nếu bạn biết dùng đúng chỉ dẫn, tư vấn của nhân viên tại cửa hàng cụ thể như: vệ sinh bút, thay ngòi định kì… Thì “tuổi thọ” của sản phẩm có thể kéo dài trong nhiều năm liền. Đặc biệt, chiếc bút vẫn đảm bảo chất lượng như khi mới mua về.

but mai thay anh sh 039 - Bút mài thầy Ánh

Để quá trình viết không bị gián đoạn, bút viết tốt, mực ra đều và viết chữ đẹp bạn nên chú ý một số lưu ý sau:

Bút mới mua về không dùng ngay mà cần lau sạch, rửa bút để tan: dầu nhớt, sơn chống mòn, gỉ sét ở phần đầu ngòi. Cách làm này giúp quá trình sử dụng mực ra đều, mịn, liên tục.

Phải đậy nắp cẩn thận sau khi sử dụng xong

Khi cảm thấy bút bị tắc mực phải vệ sinh phần ngòi (lau sạch) bằng nước ấm. Hoặc nước pha với cồn theo tỉ lệ 2:1. Mục đích để đánh tan những mảng bám, cặn mực dính lâu ngày ở ngòi.

Không để bút bị rơi rớt quá nhiều, va chạm mạnh với những vật cứng xung quanh.

Khi viết bút mài không nên sử dụng lực tay quá nhiều, tì mạnh. Không được cầm bút sai. Vì khi viết sẽ rất khó di chuyển bút theo ý muốn của mình. Ngòi dễ bị hỏng.

Bút mài thầy Ánh nên dùng mực gì?

Một lưu ý khác khá quan trọng, người viết cũng cần quan tâm đến. Đó chính là bút mài thầy Ánh sử dụng mực gì. Mặc dù phần lớn các mã bút tại cửa hàng không hề kén mực. Bạn có thể sử dụng những dòng mực giá rẻ. Tuy nhiên, đừng vì như vậy mà bạn sử dụng mực một cách chủ quan, thiếu chọn lọc. Trên thị trường có rất nhiều loại mực. Trong đó có những loại mực Trung Quốc giá rất rẻ. Các sản phẩm mực này có nhiều lắng cặn. Bởi nếu sử dụng trong thời gian dài bạn có thể bị ảnh hưởng sức khỏe. Không tốt cho bút và rất dễ bị hư bút, khó viết được chữ đẹp.

but mai thay anh sh 041 7 1067x800 - Bút mài thầy Ánh

Tại cửa hàng có rất nhiều dòng mực để sử dụng cho bút máy và bút mài thầy Ánh. Mực đẹp, rõ ràng và khó bay màu. Nổi bật là dòng mực Pelikan 4001, mực INK pilot, mực iroshizuku… Các sản phẩm này còn có khả năng bảo vệ đầu ngòi rất tốt. Chống hoen gỉ, bào mòn theo thời gian…

Tư vấn miễn phí sản phẩm luyện viết chữ đẹp phù hợp nhất

Khi tìm hiểu và mua sản phẩm luyện viết chữ đẹp tại cửa hàng bút mài thầy Ánh. Bạn có thể hỏi ý kiến nhân viên để được tư vấn và giải đáp. Hãy tham khảo hướng dẫn luyện chữ đẹp online để có phương pháp tốt. Mọi thắc mắc về những mã bút và các dòng mực tin cậy trên thị trường.

Chọn bút viết đúng cũng giống như bạn giao tiếp đúng cách vậy. Bút tốt sẽ giúp bạn tiến bộ hơn từng ngày. Còn bút kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của bạn. Tuy nhiên, uy tín – chất lượng – giá rẻ là những yếu tố được thương hiệu bút mài thầy Ánh đặt lên hàng đầu. Với “kim chỉ nam” đó. Mà tất cả những sản phẩm trước khi đưa ra bày bán. Đều được nhà sản xuất và kiểm tra kỹ lưỡng một cách tận tâm, đầy trách nhiệm.

Hy vọng rằng, qua bài viết này bạn sẽ “yêu”. Dành nhiều tình cảm hơn nữa với dòng bút mài thầy Ánh. Đặc biệt, biết cách sử dụng nó thông minh hơn để tận dụng được tất cả những ưu điểm mà nó mang lại.

Ngoài dòng bút mài thầy Ánh, chúng tôi còn cho ra mắt các sản phẩm bút máy thanh đậm Ánh dương. Qua quá trình tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu thị trường. Chúng tôi sản xuất ra dòng bút này với một số tính năng hiện đại phù hợp với nhu cầu ngày càng cao. Bạn hãy xem xét kĩ lưỡng và đưa ra sự lựa chọn thông minh nhé! Chúc bạn thành công

Bút mài thầy Ánh giá sỉ với nhiều ưu đãi

Bút mài thầy Ánh là nhãn hiệu bút trong nhiều năm liền được tin dung và được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Có không ít các cửa hàng ,văn phòng phẩm hay cá nhân nhận cung cấp Bút mài thầy Ánh .Để tìm mua được sản phẩm chính hãng và bảo hành trên từng sản phẩm vui lòng đến địa chỉ chính hãng hay các website, fanpage của chúng tôi hoặc liên hệ mua hàng trực tiếp để biết đại lý, cửa hàng gần nhất. Chúng tôi mong muốn được cộng tác cùng các đơn vị giáo dục, thầy cô giáo, các nhà sách, công ty thiết bị giáo dục để đưa những sản phẩm chính hãng đạt chất lượng tiêu chuẩn đến với người tiêu dùng.

Chúng tôi chiết khấu theo đơn với phần trăm chiết khấu như sau :

  • Đơn 1 triệu  được chiết khấu 10% với đơn lần đầu. Đơn sau lấy hóa đơn từ 1 triệu chiết khấu 25%
  • Đơn 2 triệu được chiết khấu 15%
  • Đơn 3 triệu trở lên chiếu khấu 25% với đơn đầu. Đơn tiếp theo lấy hóa đơn từ 1 triệu chiết khấu 25%
  • Đơn 5 triệu trở lên chiết khấu 30% với đơn đầu. Đơn sau từ 1 triệu giảm 25%, đơn 2 triệu chiết khấu 30%
  • Giá trị hóa đơn sau khi chiết khấu mỗi  hóa đơn 500.000 đồng được tặng 1 bút lá tre MQ 040 thanh đậm hoặc êm trơn trị giá 70.000 đồng
  • Giá trị hóa đơn sau khi chiết khấu mỗi  hóa đơn 1 triệu được tặng 1 bút lá tre MQ 041 G trắng trị giá 170.000 đồng hoặc có thể đổi sang 2 bút lá tre MQ 040 thanh đậm hoặc êm trơn trị giá 70.000 đồng
  • Quà tặng kèm đơn hàng không được quy đổi thành tiền mặt hay các sản phẩm khác. Khách hàng có thể lựa chọn lấy hoặc không.

Chúng tôi  rất mong được sự ủng hộ từ các cộng tác viên cùng các đơn vị giáo dục, thầy cô giáo, các nhà sách, công ty thiết bị giáo dục để đưa những sản phẩm chính hãng đạt chất lượng tiêu chuẩn đến với người tiêu dùng.